ลูกชั่ว ประจานพ่อขายไก่ย่าง ไม่ยอมให้เงินไปเลี้ยงแฟน

ช่วงสายๆของวันนี้ ประมาน 10โมงเช้า ไปซื้อส้มตำ ไก่ยาง แบบมอไซค์พ่วงในซอยข้างทางยืนสั่งลุงเค้าไปสักแป๊บ มีมอไซค์แว๊นขี่มาร้านใส่เสื้อนักเรียน มากับผู้หญิงใส่ชุดนักเรียนเหมือนกัน อายุประมาน 17-18

เรานึกว่าลูกค้าเหมือนกันเลยไม่ได้สนใจอะไร มันจอดรถได้มันคุยกับพ่อค้าว่า ..พ่อเอาตังมาหน่อยดิ๊ จะไปเลี้ยงข้าวแฟน ให้มา 100เดียวจะพออะไร "" เราก็อ้อ พ่อลูกกัน

.. พ่อค้าส้มตำ ตอบไปว่าพ่อยังขายไม่ได้เลย ลูก มันสวนขึ้นมาเลยคับท่านเสียงดังมาก
*******ชิปหาย เป็นพ่อประสาอะไร ขออะไรก็ไม่ได้ รุ้ไปถึงใหนอายไปถึงนั่น มีพ่อ ขายส้มตำ เพื่อนรู้โดนล้อตายแบบนี้ งานอื่นมีไม่ทำเรียนมาน้อย เลยต้องมาขายส้มตำ
อายจิงๆมีพ่อแบบนี้,,,,,,,มันหันกับไปคุยกับแฟน งานประชุมผู้ปกครอง ยืมพ่อแม่ หน่อยนะ อายว่ะมีพ่อขายส้มตำ ลุงแกไม่เถียงน้ำตาไหล เห็นได้ชัด

..มันปัดขวดน้ำปลา ชูรส ด้วยอารมไม่พอใจที่พ่อไม่มีเงินให้ แล้วพาแฟนขี่มอไซค์ ออกไป ,,,,ผมนี้อึ้งเลย พ่อค้า หันมาขอโทดผม และ พูดว่า ลุงผิดเองแหละ ขายส้มตำไก่ย่าง ลุงเรียนมาน้อยสมัยก่อน พ่อแม่ลุงไม่มีเงินอยากเรียนสูงๆแหละ แต่ลุงไม่มีโอกาสกับเค้าเลยหนุ่มเอ้ย ลูกด่าลุงถูกแล้วล่ะ

 ...ในใจคิดเลยว่า -เชี้ย พ่อทำงานหาเลี้ยง-ยังมาเบียดเบียนมาด่ามาว่า มาดูถูกอาชีพพ่อตัวเอง -ลูกสารเลว ยังไงๆคนแบบนี้ คงไม่มีวันเจริญแน่ๆๆๆๆ........................................................
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, Cr. Joe Pongsathorn Pimkong http://www.dek-d.com/board/view/3422952/
Share on Google Plus

About แบ่งปันสาระ

แบ่งปันสาระ แหล่งรวมข่าวสาร,บันเทิง,สาระน่ารู้,Life Style , สุขภาพ,โรคภัย,สมนไพร,
    Facebook
    Blogger Comment