น้ำแข็งไฮโซ 1 ถุง 50 ก้อน ราคาเกือบหมื่น

เมื่อจะจัดงานเลี้ยงหรูหราไฮโซทั้งที นอกจากทุ่มทุนกับสถานที่ อาหาร และเครื่องดื่มแล้ว ก็อย่าลืมอัพเกรดความไฮโซให้กับก้อนน้ำแข็งในแก้วน้ำของแขกผู้ทรงเกียรติของคุณด้วยล่ะ  




เราขอนำเสนอน้ำแข็งของยี่ห้อ Gläce ที่ใสบริสุทธ์ผุดผ่อง มีให้เลือกทั้งรูปก้อนเหลี่ยมจัตุรัสที่ผิวเกลี้ยงสวยและสมมาตรเพอร์เฟคท์ทุกด้าน หรือจะเป็นน้ำแข็งก้อนกลมดิกใสกิ๊งยิ่งกว่าคริสตัล ราคาก็สุดแสนจะไฮโซ ขายกันที่ 1 ถุง บรรจุ 50 ก้อน ราคา 9,750 บาทจ้า ตกก้อนละเกือบ 200 บาทเลยทีเดียว แค่นี้ขนหน้าแข้งไม่ร่วงกันหรอก...เนอะ



ทางบริษัท Gläce ซึ่งมีโรงงานน้ำแข็งอยู่ในเมืองดาวิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ระบุว่า น้ำแข็งที่แสนวิจิตรเหล่านี้จะช่วยยกระดับเครื่องดื่มให้ดูดีมีราคา ควรคู่แก่บรั่นดีชั้นเลิศ หรือเครื่องดื่มเลอค่าใด ๆ ก็ตาม แถมยังโฆษณาว่าแต่ละก้อนนั้นดุจงานทำมือแสนประณีต แกะอออกมาจากน้ำแข็งก้อนใหญ่ที่ทำให้แข็งด้วยวิธีการเฉพาะ จึงใสกิ๊งไม่มีเกล็ดน้ำแข็งขุ่น ๆ อยู่ภายใน ให้ความเย็นยาวนาน ละลายช้ากว่าน้ำแข็งทั่วไปหลายเท่า ไร้ซึ่งกลิ่้นสีและรสชาติใด ๆ ทำให้ไม่ทำลายรสของเครื่องดื่ม แถมยังบอกว่าบริสุทธิ์ไร้สารเจือปนหรือสารก่อมะเร็งดังเช่นน้ำแข็งที่มาจากช่องฟรีซตู้เย็นตามบ้านเรือนอีกต่างหาก


คุณสมบัติไฮโซขนาดนี้ จัดว่านี่เป็นเทพแห่งน้ำแข็งเลยก็ว่าได้ หากถ้าจะดื่มน้ำอัดลมสักแก้ว ถ้าเอาน้ำแข็งนี้ไปใส่สักก้อน คงจะช่วยให้สดชื่นซาบซ่าน่าดู...อิอิ :p


Share on Google Plus

About แบ่งปันสาระ

แบ่งปันสาระ แหล่งรวมข่าวสาร,บันเทิง,สาระน่ารู้,Life Style , สุขภาพ,โรคภัย,สมนไพร,
    Facebook
    Blogger Comment