วิธีทำให้ค้าขายดี มั่งมีเงินทอง



แต่ความเมตตาของหลวงพ่อที่มีต่อดิฉันและครอบครัวยังไม่ได้หมดเพียงเท่านั้น มีอยู่ครั้งหนึ่งดิฉันเข้าปฏิบัติกรรมฐาน ตามปกติ ๗ วัน หลวงพ่อจรัญเห็นหน้าดิฉันท่านก็ชี้มือมาและบอกให้ดิฉันต้องมาปฏิบัติกรรมฐาน ๑ เดือน ดิฉันตกใจมาก ตอบ หลวงพ่อออกไปว่า หนูคงมาอยู่เดือนหนึ่งไม่ได้ค่ะ เพราะที่บ้านยุ่งมาก หลวงพ่อบอกว่าต้องมาอยู่เดือนหนึ่งให้ได้ กลับไปจะรวย

ดิฉันไม่ได้ตั้งศาลพระภูมิหรือเจ้าที่เพียงแต่เช้าขึ้นมาจะจุดธูป ๙ ดอกทุกวัน บอกพระแม่ธรณีว่า “พระแม่ธรณีเจ้าขา อยู่แล้วหรือยัง อยู่แล้วเจ้าข้า สังขาตังโลกังกะวิทู ลูกขอพรจากพระแม่ธรณี เจ้าที่เจ้าทาง และเทวดาทุกๆ พระองค์ ที่ปกปักษ์รักษาอยู่ ณ ที่ดินแปลงนี้ ขอจงช่วยประทานพร ปกป้องคุ้มครองลูกและบริวารของลูก และกิจการการค้าของลูก ให้จงอยู่รอดปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง ขอให้ลูกขายดีทั้งวันและคืนด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ อิติมะมะ มีมะมูล พูนมามี มามะมะ นะมะพะทะ เมตตาคุณนัง อะระหังเมตตา” ตามที่หลวงพ่อจรัญสอน ขายดีมากค่ะ



ที่มา : หนังสือกฎแห่งกรรม ธรรมปฏิบัติ เล่มที่ 23 ; ความเมตตาของหลวงพ่อ
Share on Google Plus

About แบ่งปันสาระ

แบ่งปันสาระ แหล่งรวมข่าวสาร,บันเทิง,สาระน่ารู้,Life Style , สุขภาพ,โรคภัย,สมนไพร,
    Facebook
    Blogger Comment