ฮือฮา สูตรยาดอง จนเมียสาววัยหลาน ของแยกทาง ผัวแก่วัยปู่ เหตุ ผัวคึกทั้งวันทั้งคืน

….เมียสาววัย 23ปี โทรแจ้งความตำรวจขอแยกทางผัวเฒ่า สาเหตุจากที่ สามีบังคับมีเพศสัมพันธ์ทั้งวันทั้งคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอน เจ้าตัวสารภาพคึกจริงเพราะยาดองเหล้าดี ซึ่งทั้งคู่ยอมความและตกลงแยกทางกันด้วยดี ส่วนชาวบ้านที่รู้ข่าว ตามขอ สูตรยาดอง จ้าละหวั่น

  ฮือฮา สูตรยาดอง จนเมียสาว ของแยกทาง ผัวแก่ เหตุ ผัวคึกทั้งวันทั้งคืน





เมื่อ เวลา 04.00 น. วันนี้(25 ธ.ค.) พ.ต.ท.สุพิตร .. สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากหญิงสาวทางโทรศัพท์ว่า ถูกสามีสูงวัยกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ริมถนนปทุมธานี บางเลน หมู่ 3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จากนั้นให้สายตรวจไปตรวจสอบ และได้นำคู่กรณีมาโรงพัก

ทราบชื่อผู้แจ้งคือ น.ส.สมศรี อายุ 23 ปี บ้านเดิม ต.หนองบัวใต้ อ.เมือง จ.ตาก ให้การว่ามาพักอาศัยอยู่กินกับนายนาค อายุ 87 ปี แบบผัวเมียได้ประมาณเดือนเศษแล้ว แต่ตนทนไม่ไหวเนื่องจากสามีขอมีเพศสัมพันธ์ทั้งกลางวันกลางคืน ไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ ถูกห้าม จนทำให้ทนไม่ไหว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือ ด้าน พ.ต.ท.สุพิตร สารวัตรสอบสวน ได้สอบถามนายนาค .. เป็นความจริงหรือไม่ นายนาค ยอมรับเป็นเรื่องจริง พร้อมกับขยายเรื่องว่า นางสมศรีเคยมีสามีและเลิกรากันไปสมัยที่ตนทำงาน และรู้จักกันที่จังหวัดลำปาง จากนั้นนางสมศรีได้ติดต่อมาขอมาอยู่ด้วยเหมือนสามีภรรยาทั่วไป และตนก็ชอบและได้มีเพศสัมพันธ์กันตลอดมา เห็นนางสมศรีแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศเสมอ แต่ไม่ถึงสิบครั้งต่อวันอย่างที่นางสมศรีบอก แค่วันละ5ครั้งเท่านั้นเอง

“ช่วงที่ผมทำแต่ละครั้งต้องใช้เวลานาน อาจจะทำให้นางสมศรีไม่พอใจ แต่เมื่อฝ่ายหญิงไม่ต้องการอยู่ด้วย ก็ยินดีให้ไป แต่ทรัพย์สินเงินทองที่ซื้อให้ ต้องขอคืนและจะให้ค่าใช้จ่ายไปบางส่วนเท่านั้น”
นายนาคกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาอยู่บ้านเพียงคนเดียว ทำหน้าที่เฝ้าโกดังโรงงานใกล้บ้านพัก และได้ยาสมุนไพรแช่เหล้าขาวเอาไว้เป็นปีๆ จำนวนมาก กินมาตลอด จึงทำให้มีพละกำลังดุจช้างสารยิ่งกว่าสมัยหนุ่มเสียอีก
“นายนาคยังพูดติดตลกกับตำรวจว่า อยากได้ของดีให้ไปหาที่บ้าน รับรองคืนหนึ่งได้ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง นายนาค กล่าว”

ขณะที่ ส่วนนางสมศรีพอใจการตกลงครั้งนี้เพื่อแยกทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงประจำวันไว้ให้เป็นหลักฐานแล้วทั้งคู่แยกทางกันไป

หลังข่าวแพร่ออกไป ล่าสุดถนนผ่าน ต.ลาดลุมแก้ว ถึงปทุมธานี รถติดตั้งหลายสิบกิโล เพราะทุกคนต่างมุ่งหน้าไปเอา สูตรยาดอง จนตำรวจต้องนำเฒ่ายาดองไปหลบในที่ปลอดภัย

ภาพยาดอง ไม่เกี่ยวกับสูตรของตาลุงนะ
Share on Google Plus

About แบ่งปันสาระ

แบ่งปันสาระ แหล่งรวมข่าวสาร,บันเทิง,สาระน่ารู้,Life Style , สุขภาพ,โรคภัย,สมนไพร,
    Facebook
    Blogger Comment